Thuê ngoài EDI

Giúp giảm chi phí, tăng khả năng kiểm soát chuỗi cung ứng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

BẮT ĐẦU

Nền tảng EDI dựa trên công nghệ điện toán đám mây của DiCentral giúp các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới ứng phó với những biến động lớn trong kinh doanh, cũng như trong việc quản lý nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó nâng cao dịch vụ, đáp ứng tốc độ tăng trưởng doanh thu và giảm rủi ro.

TÍCH HỢP ERP/WMS/MRP

Đạt được lợi tức đầu tư ERP/WMS lớn hơn, giảm thiểu lỗi sai do nhập liệu. Các nhà cung cấp EDI truyền thống có khuynh hướng cho bên cung cấp thứ ba thầu lại việc tích hợp ERP, điều này có thể làm dự án bị trì hoãn, tăng chi phí & giảm doanh thu. Bộ tích hợp ERP, được xây dựng sẵn của DiCentral sẽ khiến bạn hài lòng, vận hành nhanh chóng, đúng kì hạn và trong hạn mức ngân sách cho phép.

DỊCH VỤ GIAO TIẾP B2B TRÊN NỀN TẢNG ĐÁM MÂY

Cổng giao tiếp nhiều ngõ có hiệu suất cao của DiCentral cho phép doanh nghiệp kết nối an toàn, trao đổi các thông tin quan trọng. Nâng cao sự tuân thủ EDI trên toàn cộng đồng thương mại bất kể giao thức, dạng mã hóa và lịch kết nối.

QUẢN LÝ CỘNG ĐỒNG B2B

Xóa bỏ phiền nhiễu khi phải theo đuổi các yêu cầu của khách hàng. Hãy để DiCentral chủ động gắn kết với cộng đồng thương mại của bạn, qua đó xác định những yêu cầu EDI riêng biệt và đáp ứng các ánh xạ đang diễn ra, các trao đổi và cả những quy tắc kinh doanh mới nhất.

DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI B2B

Dễ dàng thay đổi thông tin với các đối tác chuỗi cung ứng, với ánh xạ dữ liệu để tương thích nhiều hệ thống ERP khác nhau, các định dạng dữ liệu và các chuẩn EDI.

  • Đáp ứng được mọi định dạng của đối tác chuỗi cung ứng
  • Dễ dàng tiếp nhận các đối tác thương mại mới
  • Thích ứng ngay lập tức các tiêu chuẩn vùng, các thiết lập giao dịch riêng biệt và ngôn ngữ địa phương. Ngoài ra, còn có thể tương thích với những tiêu chuẩn đa dạng như X12, EDIFACT, Tradacom, Gencod, XML, IDOC, và nhiều tiêu chuẩn khác

PHÒNG DỊCH VỤ EDI (TÙY CHỌN)

Phòng dịch vụ của DiCentral sẽ làm việc như bộ phận EDI của chính doanh nghiệp, giúp chuyển đổi các tài liệu được gửi đến và đi qua fax, email theo định dạng dữ liệu mà khách hàng muốn để kích hoạt tuân thủ EDI.

QUY TRÌNH TỪNG BƯỚC

Phương pháp triển khai dự án LÝ TƯỞNG© của DiCentral giúp đảm bảo hoàn thành dự án đúng thời hạn xuyên suốt quá trình, kể từ thời điểm khởi động cho đến lúc ra mắt.

BẮT ĐẦU

  • Tạo tài liệu khởi động dự án để xác định việc quản trị dự án.
  • Hoàn thành lịch trình dự án.

XÁC ĐỊNH

  • Thu thập danh sách nhà cung ứng.
  • Phát triển kế hoạch khách hàng phê duyệt.
  • Đồng ý với nội dung thư thông báo.

THỰC HIỆN

  • Xây dựng trang thử nghiệm.
  • Tiến hành thông báo tới tác thương mại.
  • Hoàn thành khảo sát tương thích nhà cung ứng.
  • Tổng kết các danh sách đối tác cần triển khai tiếp theo.

CHẤP NHẬN

  • Demo trang thử nghiệm cho khách hàng.
  • Thực hiện kế hoạch khách hàng phê duyệt.
  • Đạt được bản ký chấp thuận hoàn thành dự án.

RA MẮT

  • Liên hệ đối tác thương mại.
  • Đánh giá kết quả thử nghiệm.
  • Cung cấp văn bản cam kết tuân thủ hợp tác.
  • Cung cấp việc theo dõi tiến độ xử lý cho doanh nghiệp.

MỨC ĐỘ BẢO MẬT & TÍNH SẴN SÀNG CAO NHẤT

Các quy trình mang tầm quốc tế của DiCentral và cam kết mức độ dịch vụ (SLA) giúp đảm bảo độ bảo mật và tính sẵn sàng cao nhất.

BẮT ĐẦU

BẢO MẬT

Các chính sách mang tầm quốc tế đảm bảo mức độ khả thi cao nhất của ứng dụng, mạng lưới và bảo mật dữ liệu.

SẴN SÀNG

Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin dự phòng đẳng cấp, đa dạng, đặt ở các trung tâm dữ liệu được thiết kế và triển khai theo tiêu chuẩn ổn định và đạt mức tin cậy cao nhất.

MỞ RỘNG

Nền tảng EDI dựa trên đám mây của DiCentral là một kiến trúc tập hợp, cho phép doanh nghiệp sở hữu một môi trường nhiều cổng kết nối, phục vụ lên đến 50.000+ giao dịch mỗi ngày.

THỰC TẾ

Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật đáng tin cậy đảm bảo 99.9% thời gian sẵn sàng hỗ trợ.

Bảng Biểu Tùy Chỉnh Theo Thời Gian Thực với Thông Báo Di Động

Lọc Thông Tin Theo Vai Trò & Ưu Tiên

  • Theo dõi tình hình tài liệu đến và đi chỉ bằng một cú click
  • Nhận thông báo theo thời gian thực được gửi trực tiếp đến máy tính bảng hoặc điện thoại.
  • Lọc thông tin theo thời gian thực dựa trên vai trò và ưu tiên
  • Lọc đối tác thương mại cần theo dõi và thông tin muốn xem.

Câu Chuyện Khách Hàng

Sau những buổi thảo luận cùng Dicentral về các yêu cầu từ phía BiomeQ đặt ra cùng với việc nhận thức được tiềm năng của giải pháp, chúng tôi cảm nhận rõ nét rằng DiCentral thực sự có được những hiểu biết sâu sắc về ngành nghề kinh doanh cũng như những mong đợi về công nghệ từ phía chúng tôi. Họ hiểu rõ cách thức để tận dụng giải pháp Microsoft Dynamcis NAV và DiSupply để giúp BiomeQ tự động hóa các quy trình và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ông Nguyễn Anh Hiền,Tổng Giám Đốc
- Công ty BiomeQ

TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH

LIÊN HỆ DICENTRAL NGAY HÔM NAY VÀ HOÀN THIỆN HƠN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN