Trao quyền cho đội ngũ bán hàng, marketing và dịch vụ của doanh nghiệp để thực hiện trao đổi với khách hàng, thu hẹp chu kỳ bán hàng và cải thiện tỉ lệ đóng giao dịch.
Cho phép truy cập thông tin dựa trên vai trò và năng lực quản lý khách hàng thông qua những ứng dụng quen thuộc nhất.
Tương thích nhanh chóng với những thay đổi của thị trường bằng giải pháp CRM linh hoạt, đáp ứng sự phát triển và thay đổi của doanh nghiệp.
Mang đến những thắng lợi nhanh chóng cho kinh doanh, IT và tài chính với tốc độ thu về lợi tức đầu tư mau lẹ, kèm theo đó là tổng chi phí quyền sở hữu thấp. Sắp xếp lại các cài đặt và đơn giản hóa các tính năng quản trị, giúp doanh nghiệp phát triển và vân hành thuận lợi.
Đội ngũ bán hàng, marketing và dịch vụ được sử dụng các công cụ mạng xã hội mạnh mẽ, qua đó tăng cường hiểu biết về khách hàng và chủ động kết nối mạng xã hội với họ.
Nhờ có DiCentral, chúng tôi đã học hỏi và xây dựng cho mình những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm Microsoft. Không dừng lại ở đó, DiCentral còn chứng minh được những kỹ năng ứu tú liên quan đến phát triển và sản xuất, là chìa khóa làm nên thành công cho quá trình triển khai tại PEB Steel.