Giảm thời gian của quy trình xử lý khiếu nại và thời gian giải quyết từ chính sách phục hồi bảo hành
Loại bỏ các khiếu nại gian lận và trùng lặp
Cảnh báo sớm các phát hiện liên quan kỹ thuật để quản lý bảo hành tốt hơn
Báo cáo web hiển thị hoàn toàn trực quan và kiểm tra nhanh chóng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm
Giảm thiểu chi phí vận hành bảo hành.
Giảm lỗi thông qua quy trình nhập / xuất dữ liệu tự động
Tăng độ chính xác của tình trạng hàng tồn kho và bảo hành để nâng cao vị thế cạnh tranh
Sự tận tụy, kiến thức vững vàng và chuyên môn chắc chắn trong suốt quá trình triển khai Dynamics AX của DiCentral đã làm cho tôi rất ấn tượng. Thành quả lớn nhất chính là triển khai phân hệ kho. Giờ đây, chúng tôi có thể kiểm soát, theo dõi, quản lý nguyên vật liệu, mức tồn kho và hao mòn. DiCentral đã giúp chúng tôi cải thiện được quy trình kinh doanh và nhất là nâng cao hiệu suất hiệu quả.