Quản Lý Bảo Hành DiWarranty

Khai Thác Lợi Thế Hiệu Quả Để Tăng Lợi Nhuận

BẮT ĐẦU

TrueCommerce DiCentral cung cấp cho bạn giải pháp bảo hành điện tử tự động để loại bỏ sự lãng phí trong bảo hành, giảm chi phí vận hành và hợp lý hóa quy trình để có thời hạn xử lý ít hơn. Với các tính năng được tích hợp sẵn cho chức năng tiên tiến và mô hình thành công (best practice) cho phương pháp triển khai, giải pháp của chúng tôi cho phép doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát việc quản lý chế độ bảo hành dễ dàng, để ra quyết định nhanh chóng và hoàn toàn trực quan.

Quản Lý Kích Hoạt Bảo Hành với API

Bằng cách phát triển các API riêng, các doanh nghiệp có thể cung cấp cho nhân viên và đối tác những công cụ mới giúp họ hợp lý hóa hoạt động điều hành và phục vụ khách hàng tốt hơn. Tùy thuộc vào vai trò được giao, mỗi người dùng sẽ được trao quyền khác nhau. Người dùng có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm bằng tải ứng dụng hoặc tại trang web dựa trên thông tin khách hàng và số sê-ri của sản phẩm. Sau khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn SMS và email có mã kích hoạt để khách hàng truy cập thông tin sản phẩm.

Nhập / Xuất Dữ Liệu Chính

Người dùng có thể nhập và xuất dữ liệu cần thiết, chẳng hạn như thông tin SBU, Poscode, sản phẩm chính, CO / QC và tài khoản người dùng. Quy trình tự động này cải thiện độ chính xác của dữ liệu đồng thời tiết kiệm thời gian và nhân công.

Kiểm Tra Thông Tin Dịch Vụ và Sản Phẩm

Người dùng có thể nhập mã kích hoạt, số điện thoại, địa chỉ email, kiểu máy và số sê-ri để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm đã được kích hoạt. Ngoài ra, họ có thể xem lịch sử sửa chữa sản phẩm trực tuyến.

Báo Cáo Web

Báo cáo web cung cấp cho người dùng quyền truy cập xem các báo cáo sản phẩm đang hoạt động và không hoạt động, cùng với báo cáo hàng tồn kho. Để duy trì tính bảo mật thông tin, người dùng chỉ có thể xem dữ liệu báo cáo của các khách hàng thuộc quyền quản lý của mình.

Tích hợp EDI Liền Lạc

Người dùng có thể tích hợp liền lạc các quy trình EDI trực tiếp vào giải pháp DiWarranty, đảm bảo việc triển khai nhanh chóng hơn, cải thiện sự cộng tác và tăng tính trực quan. Bằng cách tối ưu hóa các quy trình trong chuỗi cung ứng của mình, bạn sẽ đạt được nhiều chi phí dự toán hơn và lợi tức đầu tư lớn hơn.

LỢI ÍCH CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ TRUECOMMERCE DICENTRAL

Giảm thời gian của quy trình xử lý khiếu nại và thời gian giải quyết từ chính sách phục hồi bảo hành

Loại bỏ các khiếu nại gian lận và trùng lặp

Cảnh báo sớm các phát hiện liên quan kỹ thuật để quản lý bảo hành tốt hơn

Báo cáo web hiển thị hoàn toàn trực quan và kiểm tra nhanh chóng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm

Giảm thiểu chi phí vận hành bảo hành.

Giảm lỗi thông qua quy trình nhập / xuất dữ liệu tự động

Tăng độ chính xác của tình trạng hàng tồn kho và bảo hành để nâng cao vị thế cạnh tranh

Bảng Biểu Tùy Chỉnh Theo Thời Gian Thực với Thông Báo Di Động

Lọc Thông Tin Theo Vai Trò & Ưu Tiên

  • Theo dõi tình hình tài liệu đến và đi chỉ bằng một cú click
  • Nhận thông báo theo thời gian thực được gửi trực tiếp đến máy tính bảng hoặc điện thoại.
  • Lọc thông tin theo thời gian thực dựa trên vai trò và ưu tiên
  • Lọc đối tác thương mại cần theo dõi và thông tin muốn xem.

Câu Chuyện Khách Hàng.

Sự tận tụy, kiến thức vững vàng và chuyên môn chắc chắn trong suốt quá trình triển khai Dynamics AX của DiCentral đã làm cho tôi rất ấn tượng. Thành quả lớn nhất chính là triển khai phân hệ kho. Giờ đây, chúng tôi có thể kiểm soát, theo dõi, quản lý nguyên vật liệu, mức tồn kho và hao mòn. DiCentral đã giúp chúng tôi cải thiện được quy trình kinh doanh và nhất là nâng cao hiệu suất hiệu quả.
Ông Tống Minh Đạt
Giám Đốc Tài Chính Công ty Nệm Liên Á

TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH

LIÊN HỆ DICENTRAL NGAY HÔM NAY & HOÀN THIỆN HƠN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN