Thấu Hiểu Khách Hàng,
Bán Hàng Hiệu Quả
Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng là điều cốt yếu làm nên thành công của doanh nghiệp. Thấu hiểu chính là cách để đồng cảm với tư duy và cảm nhận của họ về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Từ đó có thể xây dựng chiến lược phù hợp để chinh phục hiệu quả.

Đọc Vị Khách Hàng Dễ Dàng Hơn Với Công Nghệ Tiên Tiến

Lắng nghe khách hàng cho phép doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm ngày càng cải tiến để vượt lên mọi “chướng ngại vật”. Hôm nay có thể là một đại dịch toàn cầu, ngày mai có thể là bất cứ điều gì đó khác. Điểm cốt lõi là nếu bạn biết cách liên tục thu thập và phân tích thông tin chi tiết về khách hàng, bạn sẽ không bao giờ phải nép mình trong bóng tối.

Customer Insights của Microsoft là một công cụ giúp đo lường, đánh giá các phản hồi, tương tác từ khách hàng trong quá trình tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau đang được sở hữu bởi chính doanh nghiệp . Cùng với sự hỗ trợ chuyên môn từ DiCentral, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan về năng lực của công cụ này và giúp đánh giá mức độ sẵn sàng của bạn trong thời khắc vàng của việc khai thác dữ liệu khách hàng hiện có.

Ưu Đãi

  • Workshop Giới Thiệu Dynamics 365 Customer Insights
  • Thẩm Định Dữ Liệu Khách Hàng Hiện Có

Tính Năng Của Dynamics 365 Customer Insights

KẾT NỐI DỮ LIỆU

  • Sử dụng các kết nối sẵn có để tập hợp lại các dữ liệu khách hàng.
  • Hợp lý hóa các tiêu chuẩn dữ liệu để xây dựng hồ sơ khách hàng toàn diện.
  • Phong phú hóa các hồ sơ bằng những thông tin về sở thích, quan tâm.
  • Bổ sung thêm phản hồi của khách hàng.

ĐƯA RA ĐỀ NGHỊ HÀNH ĐỘNG PHÙ HỢP TỪ BỘ PHÂN TÍCH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

  • Kích hoạt các phân tích tức thời cùng những tích hợp toàn diện.
  • Nhúng thẻ hồ sơ khách hàng vào các ứng dụng kinh doanh
  • Tự động mang đến trải nghiệm trọng tâm khách hàng.
  • Xây dựng ứng dụng khách hàng với những phân tích chi tiết được nhúng kèm.
  • Cho phép ra quyết định tức thời.

SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐỂ DỰ ĐOÁN NHU CẦU KHÁCH HÀNG

  • Đề xuất các sản phẩm và dịch vụ có liên quan.
  • Khám phá các phân khúc đối tượng mới.
  • Theo dõi hiệu quả kinh doanh.
  • Mở rộng và tùy chỉnh để có thông tin chi tiết chính xác hơn.

XÂY DỰNG NIỀM TIN KHÁCH HÀNG NHỜ VÀO NỀN TẢNG BẢO MẬT MẠNH MẼ

  • Duy trì quyền kiểm soát dữ liệu khách hàng.
  • Bảo mật dữ liệu nhạy cảm.
  • Tiêu chuẩn vượt trội.
  • Hỗ trợ tuân thủ GDPR và CCPA.

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng là điều cốt yếu làm nên thành công của doanh nghiệp. Thấu hiểu chính là cách để đồng cảm với tư duy và cảm nhận của họ về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp

Lợi Ích

THỜI GIAN TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG

TÍCH HỢP TOÀN DIỆN VỚI CÁC SẢN PHẨM VĂN PHÒNG CỦA MICROSOFT

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ XÂY DỰNG CÁC CÔNG CỤ PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG NỘI BỘ

SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐỂ LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CÁC NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

NHANH CHÓNG TIẾP NHẬN CÁC PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NHỜ TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG TÁC THEO DÕI VÀ THỐNG NHẤT DỮ LIỆU

TẢI XUỐNG