Lắng nghe khách hàng cho phép doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm ngày càng cải tiến để vượt lên mọi “chướng ngại vật”. Hôm nay có thể là một đại dịch toàn cầu, ngày mai có thể là bất cứ điều gì đó khác. Điểm cốt lõi là nếu bạn biết cách liên tục thu thập và phân tích thông tin chi tiết về khách hàng, bạn sẽ không bao giờ phải nép mình trong bóng tối.
Customer Insights của Microsoft là một công cụ giúp đo lường, đánh giá các phản hồi, tương tác từ khách hàng trong quá trình tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau đang được sở hữu bởi chính doanh nghiệp . Cùng với sự hỗ trợ chuyên môn từ DiCentral, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan về năng lực của công cụ này và giúp đánh giá mức độ sẵn sàng của bạn trong thời khắc vàng của việc khai thác dữ liệu khách hàng hiện có.
Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng là điều cốt yếu làm nên thành công của doanh nghiệp. Thấu hiểu chính là cách để đồng cảm với tư duy và cảm nhận của họ về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp
THỜI GIAN TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG
TÍCH HỢP TOÀN DIỆN VỚI CÁC SẢN PHẨM VĂN PHÒNG CỦA MICROSOFT
TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ XÂY DỰNG CÁC CÔNG CỤ PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG NỘI BỘ
SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐỂ LIÊN TỤC TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CÁC NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
NHANH CHÓNG TIẾP NHẬN CÁC PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NHỜ TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG TÁC THEO DÕI VÀ THỐNG NHẤT DỮ LIỆU
Để biết thêm thông tin về gói giải pháp Dynamics 365 Customer Insight hoặc yêu cầu demo miễn phí, hãy email cho chúng tôi: vietnam@dicentral.com